Chính Sách Bảo Hành
Nhằm hướng tới dịch vụ tốt nhất phục vụ tới từng khách hàng cụ thể. Macvietstore cam kết luôn luôn tự ý thức cải thiện, nâng cao các chất lượng hết mức có thể.
Về bản chất, sản phẩm công nghệ không thể “mua đứt bán đoạn” nên tất cả các cơ sở, địa điểm cung cấp Macbook ngoài việc cung cấp những sản phẩm chất lượng thì còn phải có một chính sách bảo hành hậu mãi tốt, điều này tạo dựng nên uy tín của mỗi cơ sở.Macvietstore ý thức rõ được điều này.
Mỗi khách hàng đến vớichúng tôiđều là khách hàng thân thiết. Mỗi sản phẩm bán ra đều đi kèm với những cam kết và dịch vụ sau bán tốt nhất.
Để đảm bảo công bằng và quyền lợi của khách hàng, Macvietstore xin đưa ra chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm như sau:
- Phạm vi, thời hạn áp dụng
- Đối tượng: Tất cả các sản phẩm Macbook được bán tại Macvietstore.
- Xác định bảo hành:Được dựa vào số SERIAL/IMEI của máy và thông tin ghi trên phiếu bảo hành/thẻ bảo hành
- Thời hạn bảo hành:căn cứ theo thời hạn ghi trên hoá đơn/ phiếu bảo hành.
- Chính sách có hiệu lực từ 01/06/2017
- Địa điểm: Việt Nam.
- Chế độ bảo hành sản phẩm mới
1.Tư vân hỗ trợ kiểm tra sản phẩm trước khi mua:
– Màu sắc(in ngoài hộp, dựa theo mã máy)
– Cấu hình (in trên hộp)
– Kiểm tra chứng thực máy Chưa được active (kiểm tra trực tiếp trên trang chủ Apple).
Lưu ý: Máy chưa active là máy chưa kích hoạt bảo hành theo tình trạng kiểm tra trực tiếp trên trang chủ Apple tại thời điểm giao máy. Sau khi kích hoạt bảo hành, máy có thể không được kích hoạt đủ 12 Tháng bảo hành do thời gian lưu kho, vận chuyển lâu, Apple tự động kích hoạt sau 03 tháng kể từ ngày xuất xưởng tại Mỹ, đây là rủi ro bất khả kháng, không thế kiểm soát bởi Macvietstore,Do khoảng cách địa lý và quá trình tới tay người tiêu dùng tại VN, kính mong được quý khách thông cảm , Macvietstore sẽ không có bất kỳ trách nhiệm liên đới nào liên quan đến việc kích hoạt bảo hành có khả năng không đủ 12 tháng. Đây chỉ là trường hợp hi hữu với tỉ lệ rất thấp.
– Sau khi bóc seal (nilon), Macvietstore không chịu trách nhiệm về toàn bộ vấn đề phát sinh do: màu, cấu hình, và những vấn đề về NSX đã được thông báo trước trongcác mục trên(VD: Bóc seal xong đột nhiên không thích màu này nưa, ko thích cấu hình này nữa…)
- Toàn bộ máy mới mua tại Macvietstore đều được bảo hành chính hãng tại Trung tậm Bảo hành ủy quyền của Apple tại VN.
- Trường hợp lỗi do nhà sản xuất
- Được hỗ trơ mang đi bảo hành tại hãng nếu có yêu cầu. Phí dịch vụ phát sinh phụ thuộc từng thời điểm và chính sách của hãng, toàn bộ khoản phát sinh nếu có sẽ được Macvietstore tư vấn và thông báo trước. Quyết định của TTBH ủy quyền hoặc TTBH là cuối cùng
- Được tư vấn hỗ trợ bảo hành hãng nếu gặp vấn đề lỗi do nhà sản xuất được Apple bảo hành theo quy định, toàn bộ khoản phát sinh nếu có sẽ được Macvietstore tư vấn và thông báo trước. Phí dịch vụ phát sinh phụ thuộc từng thời điểm và chính sách của hãng. Quyết định của TTBH ủy quyền hoặc TTBH là cuối cùng
- Được thay thế linh kiện hoặc sửa chữa hoàn toàn miễn phí tại Macvietstore nếu là lỗi có thể thay thế sửa chữa.
- Trường hợp lỗi do người dùng
- Được tư vấn, hỗ trợ mang đi bảo hành hãng sau khi có thỏa thuận về chi phí phát sinh
- Được hỗ trợ sửa chữa, sau khi có thỏa thuận về chi phí có thể phát sinh.
- Điều kiện bảo hành
Quý khách lưu ý: Các sản phẩm phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện sau để được hưởng chế độ bảo hành củaMacvietstore
- Sản phẩm bán ra bởi Macvietstore.
- Sản phẩm bị hỏng hóc hoặc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường, do chuyên viên kỹ thuật xác định.
- Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của Macvietstore.
- Còn nguyên vẹn, chưa bị sửa chữa bởi các nơi khác ngoài Macvietstore.
- Còn thời hạn bảo hành và có kèm theo phiếu xuất hàng (hóa đơn bán hàng), phiếu bảo hành, hóa đơn VAT hoặc giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm thuộc cửa hàng Macvietstore. Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, sửa chữa, rách,hỏng dẫn đến không xác minh được thông tin bảo hành ghi trên phiếu.
- Số Seri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số Seri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.