Cáp chuyển đổi USB-C sang HDMI 4K/30Hz với hub USB 3.0 Model 20197

Mã sản phẩm: 20197
Thương hiệu: Ugreen
Xem đánh giá
Còn hàng
460.000₫

Nhanh tay chỉ còn
Mua ngay kẻo lỡ

: :

Cổng Chuyển USB-C Sang HDMI Kèm Hub 4USB 3.0 Ugreen 20197 là một giải pháp kết nối đa dạng và tiện lợi dành cho các thiết bị USB-C. Sản phẩm hỗ trợ chuyển đổi USB-C sang HDMI với độ phân giải 4K2K@30Hz, mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và trải nghiệm tuyệt vời. Đồng thời, sản phẩm cung cấp 4 cổng USB 3.0 với tốc độ truyền dữ liệu lên đến 5Gbps, giúp bạn kết nối nhanh chóng và thuận tiện với nhiều thiết bị ngoại vi. Thiết kế nhỏ gọn, màu xám sang trọng và cáp dài 15cm phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

100% HOÀN TIỀN

Nếu lỗi do sản phẩm

Nhận hàng THANH TOÁN

Giao hỏa tốc 4H Hà Nội

Chiết khấu thêm 5%

Khi mua hàng tại shop
Thông tin chi tiết

Thương hiệu Ugreen
Model 20197
Tính năng Chuyển đổi USB-C sang HDMI và USB 3.0
Input USB-C
Output HDMI x1; USB 3.0 x4
Độ phân giải màn hình HDMI 4K*2K@30Hz
Tốc độ truyền dữ liệu USB 3.0 5Gbps
Kích thước L115xW35xH12.5mm – Cáp Dài 15cm
Màu sắc Xám

Ugreen 20197 mang đến giải pháp kết nối 5-trong-1 với USB-C to HDMI 4K/30Hz & 4*USB 3.0 Hub. Thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, các đầu kết nối được làm từ chất liệu nhôm bền bỉ và phần dây dẻo dai, chắc chắn. Độ chính xác cao của các đầu cùng thiết kế tăng khả năng truyền dẫn giúp bạn kết nối các thiết bị một cách dễ dàng và nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu đa dạng trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Ugreen 20197 mang đến giải pháp kết nối 5-trong-1 với USB-C to HDMI 4K/30Hz & 4*USB 3.0 Hub

Tính năng nổi bật của Ugreen 20197

Tích hợp 5 cổng chỉ trong một thiết kế nhỏ gọn

Bộ chuyển đổi đa cổng USB C Hub 20197 với thiết kế hiện đại, có khả năng mở rộng 5 cổng với HDMI và 4 cổng USB 3.0, giúp cải thiện kết nối cho máy tính xách tay và các thiết bị USB C khác. Với USB C Hub HDMI, bạn có thể nhanh chóng kết nối với màn hình HDMI và truyền tệp từ các thiết bị USB của mình mà không gặp rắc rối.

3 cổng USB 3.0 để kết nối nhiều thiết bị ngoại vi, các cổng có thể hoạt động cùng lúc

Giải phóng màn hình 4K sống động

Bộ chuyển đổi đa cổng USB C Hub Ugreen 20197 đi kèm với một cổng HDMI để kết nối với màn hình HDMI, độ phân giải lên đến 4K @ 30Hz. Việc của bạn là chỉ cần kết nối thiết bị, sau đó tận hưởng màn hình chất lượng cao với cổng HDMI độ nét tuyệt vời, hỗ trợ cả 3D. Sản phẩm cho ra màn hình rõ nét, không bị cắt ngang, hay giật hình cũng như đồng bộ âm thanh và hiển thị tốt.

 Tận hưởng màn hình chất lượng cao với cổng HDMI độ nét tuyệt vời

Truyền tệp chỉ trong vài giây

USB C Hub HDMI cung cấp thêm 3 cổng USB 3.0 để kết nối nhiều thiết bị ngoại vi USB, chẳng hạn như bàn phím, chuột và đĩa U, tốc độ lên đến 5Gbps, dễ dàng truyền các tệp phim lớn với tốc độ cực nhanh. Điều đặc biệt là tất cả các cổng có thể hoạt động cùng một lúc.

An toàn và ổn định

Cổng USB C Hub HDMI sở hữu công nghệ kiểm soát nhiệt độ tiên tiến để truyền tải ổn định. Vỏ nhôm tản nhiệt tốt, giúp thiết bị của bạn và đế USB không bị nóng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm mang đến cho bạn đường truyền an toàn và ổn định khi sử dụng các thiết bị Macbook.

Ưu điểm của Hub USB C siêu mỏng 5 trong 1 của thương hiệu UGREEN

Hiển thị lên màn hình lớn

Dễ dàng truyền phương tiện đến màn hình lớn hơn hoặc TV ở 4K @ 30Hz hoặc 1080P 60Hz tuyệt đẹp. Thuận tiện phản chiếu hoặc mở rộng màn hình của bạn để thực hiện đa nhiệm trong công việc hoặc thư giãn trong cuộc sống hàng ngày. Các chương trình và bộ phim trở nên sống động với màu sắc chân thực và các chi tiết rõ ràng, sắc nét.

Tốc độ cực nhanh

Trang bị cho MacBook Pro hoặc các thiết bị USB C của bạn với bàn phím, chuột, ổ đĩa flash và các thiết bị ngoại vi hỗ trợ USB-A khác.

Tốc độ lên đến 5Gbps, dễ dàng truyền các tệp phim lớn với tốc độ cực nhanh

Ổn định và an toàn

Tích hợp chức năng chống nhiễu và bảo vệ ngắn mạch, cung cấp bộ chuyển đổi Hub Multiport USB C và các thiết bị của bạn được bảo vệ và truyền tải tốt hơn.

Kích thước nhỏ gọn và dễ dàng mang theo

Bộ chuyển đổi đa cổng USB C Hub UGREEN với chất liệu nhôm cao cấp, kiểu dáng tinh tế, gọn nhẹ, là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ bạn mỗi khi bạn có việc phải đi ra ngoài.

Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo

Cổng Chuyển USB-C Sang HDMI Kèm Hub 4*USB 3.0 Ugreen 20197 là một sản phẩm tiện dụng và đáng đầu tư cho những ai cần kết nối nhiều thiết bị với nhau thông qua cổng USB-C. Với độ tương thích rộng, chất lượng truyền tải ổn định, tốc độ nhanh chóng và thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm này chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Mua Ugreen 5-trong-1: USB-C to HDMI 4K/30Hz & 4*USB 3.0 Hub - Model 20197 ở đâu chất lượng?

Để sở hữu ngay sản phẩm chất lượng Cổng Chuyển USB-C Sang HDMI Kèm Hub 4*USB 3.0 Ugreen 20197, hãy đến với macviet.vn - địa chỉ tin cậy cung cấp sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Ugreen. Cam kết chất lượng, hỗ trợ nhiệt tình và giao hàng nhanh chóng, macviet.vn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu mua sắm của bạn. Đừng chần chừ, hãy truy cập ngay macviet.vn để mua ngay sản phẩm ưng ý và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất!

MACVIETSTORE

Xem thêm Thu gọn
Nội dung đang cập nhật

Đánh giá Cáp chuyển đổi USB-C sang HDMI 4K/30Hz với hub USB 3.0 Model 20197

Khuyến mãi đặc biệt
  • Giao hàng siêu tốc Free_Ship  đơn hàng  > 1.000.000đ các quận nội thành Hà Nội
  • Thanh toán chuyển khoản online hoặc hỗ trợ Quẹt Thẻ 
  • Giao hàng toàn quốc  - Giao hàng Ship_Cod , Thanh toán khi nhận hàng
banner